I. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

1 Bảo hành thường

Sản phẩm 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng (sản phẩm không cấn móp quá nhiều), bảo hành 6 tháng

Những trường hợp không được bảo hành, chỉ bao test 7 ngày.

  • Vân tay
  • iCloud (test tại chỗ khi mua)
  • Màn hình
  • Pin

2.Gói bảo hành víp.

A. Ưu đãi

Sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 đến 12 tháng nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất (sản phẩm không cấn móp )

Sản phẩm sẽ được bảo hành toàn diện:

  • Pin được đổi mới trong 12 tháng miễn phí
  • Củ sạc, dây sạc được đổi mới trong 12 tháng.
  • Rơi vỡ, thiên tai: khách hàng sẽ chịu 40% giá trị sửa chữa hay thay thế tất cả các linh kiện. Cửa Hàng chịu 60% chi phí.

B. Chi phí gói bảo hành:

  • Đối với sản phẩm dưới 5 triệu, thêm 500.000.
  • Đối với sản phẩm 5-10tr, thêm 1.000.000
  • Sản phẩm trên 10tr, thêm 2.000.000.
  • Trên 20 Triệu  thêm 3.000.000. 

Những trường hợp không được bảo hành.

  • iCloud

II. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN SẢN PHẨM BẢO HÀNH

  • Thời gian tiếp nhận máy bảo hành: 9h00 – 18h hàng ngày (trừ các ngày Lễ, Tết)
  • Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account,…
  • Máy đã được tháo sim, thẻ nhớ, bao da, ốp lưng ra khỏi thiết bị....chỉ nhận lại máy trần.

III. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH

  • Sản phẩm không có tem bảo hành của IT Store hoặc tem bảo hành có dấu hiệu bị rách.
  • Sản phẩm bị rơi vỡ, biến dạng, trầy móp (gói bảo hành VIP vẫn bảo hành theo chính sách).
  • Sản phẩm bị vào nước, bị thấm nước (Kể cả các sản phẩm có chức năng chống thấm nước).
  • Máy có dấu hiệu mất Boot do cài rom, cài phần mềm sai (thiết bị android).
  • Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo bung máy trước khi đến cửa hàng.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh (gói bảo hành VIP vẫn bảo hành theo chính sách).
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất (gói bảo hành VIP vẫn bảo hành theo chính sách).
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định (gói bảo hành VIP vẫn bảo hành theo chính sách).

*Thời gian bảo hành sản phẩm tối đa là 9 ngày kể từ khi IT Store nhận máy từ khách hàng. Nếu trong 9 ngày không bảo hành được sẽ đổi máy mới.

Lưu ý: Những sản phẩm điện thoại chống nước nếu phát sinh bảo hành, sau khi bảo hành xong thì sẽ không cam kết khả năng chống nước của sản phẩm.

 

IV. Quy định trả hàng.

Trường hợp máy lỗi trong 7 ngày đầu khách có quyền trả máy, hoàn tiền. Sau 7 ngày lỗi đổi theo quy định bảo hành.

Trong 7 ngày đầu, máy không gặp vấn đề gì khách hàng muốn trả máy phải mất phí cụ thể như sau:

  • 12% đối với sản phẩm trên 20 triệu
  • 15% đối với sản phẩm từ 10 triệu-20 triệu
  • 20% đối với sản phẩm dưới 10 triệu

Mua hàng nào đổi hàng đó, màu nào đổi màu đó. Trừ trường hợp cửa hàng không còn màu có thể đàm phán với khách đổi màu khác.

Mua 6s nhưng muốn đổi lên 7 thì tính theo quy trình thu máy cũ, bán máy mới, không thể tính theo giá lúc khách mua máy được. Ví du: khách mua 6s tháng 3 là 3tr, những đến tháng 4 giá 6s giảm còn 2tr5, thì cửa hàng sẽ dựa vào giá thị trường và sẽ thu thấp hơn giá thị trường để có lợi nhuận. Sau đó sẽ bán lại cho khách iPhone 7 .

 

*Yêu cầu CTV tư vấn kỹ trước khi giao hàng để không có sự tranh chấp xảy ra sau này.